CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Deold luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả hàng linh hoạt, giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm.

1. Điều kiện áp dụng đổi/trả hàng

Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả hàng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và còn đầy đủ bao bì, tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc giao nhầm hàng.
  • Yêu cầu đổi trả phải được gửi trong thời gian quy định kể từ ngày nhận hàng (thường từ 3 – 7 ngày tùy vào sản phẩm).
  • Hóa đơn mua hàng hoặc thông tin đơn hàng phải được cung cấp đầy đủ khi yêu cầu đổi/trả.
Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng

2. Các trường hợp không áp dụng đổi/trả hàng

Có một số trường hợp khách hàng không thể đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng bảo quản không đúng cách.
  • Các sản phẩm thuộc danh mục không áp dụng đổi trả (sẽ được thông báo rõ ràng khi mua hàng).
  • Yêu cầu đổi/trả quá thời gian quy định.

3. Quy trình đổi/trả hàng

Nếu bạn cần đổi hoặc trả sản phẩm, hãy thực hiện theo các bước sau:

  1. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng: Gửi yêu cầu qua hotline hoặc email với nội dung chi tiết về lý do đổi/trả.
  2. Cung cấp hình ảnh sản phẩm: Để xác nhận tình trạng sản phẩm, khách hàng cần gửi hình ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ.
  3. Xác nhận từ Deold: Sau khi kiểm tra thông tin, chúng tôi sẽ thông báo về việc chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đổi/trả.
  4. Gửi sản phẩm về Deold: Nếu yêu cầu được duyệt, khách hàng sẽ gửi sản phẩm về địa chỉ của chúng tôi theo hướng dẫn.
  5. Nhận sản phẩm mới hoặc hoàn tiền: Sau khi kiểm tra sản phẩm hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền theo phương thức khách hàng đã chọn.

Xem thêm các sản phẩm tại DEOLD

4. Phương thức hoàn tiền

Deold hỗ trợ hoàn tiền theo các phương thức sau:

  • Chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền vào tài khoản mua hàng (áp dụng cho khách hàng thân thiết).
  • Hoàn tiền qua các ví điện tử nếu khách hàng thanh toán bằng phương thức này.
Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng

5. Lưu ý khi đổi/trả hàng

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận để tránh phát sinh các vấn đề ngoài ý muốn.
  • Đối với sản phẩm đổi, nếu không còn mẫu mã giống hệt, khách hàng có thể chọn sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù thêm chi phí).
  • Trường hợp hoàn tiền, thời gian xử lý có thể mất từ 3 – 7 ngày làm việc tùy vào phương thức thanh toán.
  • Mọi thông tin về chính sách đổi trả có thể thay đổi tùy vào chương trình ưu đãi tại từng thời điểm, khách hàng vui lòng cập nhật trên website chính thức của Deold.

6. Liên hệ hỗ trợ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách đổi trả, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng!

Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng

Bạn có thắc mắt hãy bấm vào tư vấn ngay tại đây!!